Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Có nên lắp đặt điều hòa multi cho chung cư hay không?

Một trong những tính năng nổi bật đó là máy điều hòa không khí multi giúp tiết kiệm điện năng tới 40%, với hệ thống làm lạnh không đồng đều bạn có thể cài đặt và sử dụng đúng như nhu cầu mà mình mong muốn. Có một ví dụ như ban ngày bạn muốn sử dụng làm mát cho phòng khách nhiều thì bạn có thể cài đặt điều hòa tập trung làm lạnh cho căn phòng khách nơi có nhiều người trong gia đình tập trung nhất. Về đêm, nhu cầu sử dụng cho các phòng ngủ tăng cao bạn cũng có thể cài đặt giảm công suất sử dụng ở ngoài phòng khách để tập trung làm mát cho các phòng ngủ. Những dàn lạnh này sẽ hoạt động riêng biệt, có thể tắt mở tùy ý.


Đặc biệt, điều hòa multi có thể kết hợp được với nhiều dàn lạnh khác nhau như âm trần cassette đến âm trần nối ống gió hay dòng điều hòa áp trần và dàn lạnh treo tường. Chủ nhà có thể có nhiều lựa chọn hợp lý để lựa chọn lắp đặt trang trí thẩm mỹ kết hợp với không gian nội thất để tạo cho căn phòng vởi vẻ đẹp hoàn mỹ hơn...

Trên đây là một phần review trả lời khách hàng về câu hỏi "Nên hay không nên sử dụng điều hòa multi cho chung cư" để có thể hiểu hơn về những ý chính về dòng sản phẩm này cho các căn hộ chung cư bạn đọc có thể tham khảo chi tiết đầy đủ tại: Có nên lắp đặt điều hòa multi cho chung cư? Nên hay không nên? để có được những quyết định đúng đắn trước khi chọn mua cho căn hộ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét