Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Thế nào là điều hòa Multi? Có nên lựa chọn và sử dụng?

Ở những thành phố lớn như Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh ngày càng có nhiều tòa nhà chung cư mọc lên để giúp đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những người lao động từ cao cấp đến trung cấp. Tại các căn hộ chung cư có nhiều phòng nhưng vị trí ban công lại có diện tích rất hạn hẹp hạn chế, chính vì thế việc người dùng bố trí các dàn nóng phía bên ngoài khi lắp điều hòa là vô cùng khó khăn.

Thấy được vấn đề bất cập đó, các kỹ sư chuyên ngành điện lạnh của một số thương hiệu điều hòa nổi tiếng đã phát triển hệ thống điều hòa multi chỉ sử dụng một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh tại các phòng khác nhau. Bên cạnh đó dòng điều hòa multi cũng được tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp thỏa mãn nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao của người dùng.


Máy điều hòa không khí multi chính là một cải tiến rõ rệt nhất của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâmđiều hòa treo tường. Điều hòa multi có một dàn nóng cấp lạnh cho nhiều dàn lạnh (thông thường từ 2 đến 5 dàn lạnh) nhưng không thể quá nhiều còn tùy thuộc vào tổng công suất làm lạnh của mỗi cục nóng. Chính nhờ vậy mà điều hòa multi giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và có thể tận dụng khả năng tập trung giúp làm mát cho phòng ưu tiên nhờ vào việc sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Được tích hợp những tính năng ưu việt như Inverter giảm tới 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng, tính theo thời gian lâu dài với tính năng Inverter này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền khá nhiều cho việc sử dụng điều hòa multi so với các dòng điều hòa thông thường khác. Lắp đặt điều hòa multi không quá phức tạp, điều hòa multi cũng rất linh hoạt trong việc sử dụng được nhiều dạng dàn lạnh như: treo tường, áp trần, âm trần cassette…

Có thể nói dòng điều hòa multi sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các căn hộ có nhiều phòng ngủ mà phần ban công lại không nhiều. Trên đây là một phần review về dòng sản phẩm điều hòa multi mà bạn đọc có thế chưa biết đến. Để hiểu hơn về dòng điều hòa multi này bạn đọc có thể tham khảo đầy đủ tại bài viết dưới đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét