Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tính điện năng tiêu thụ cho dòng điều hòa multi daikin

Dòng điều hoà Multi Daikin luôn là sự lựa tìm hoàn hảo của những nhà sử dụng. loại lắp thêm lạnh multi Daikin này cực kỳ lan rộng hoá các vật dụng, ứng dụng cả các công nghệ tiên tiến hiện đại cộng những mẫu được vững mạnh như: điều hòa dân dụng, điều hòa trung tâm, điều hòa âm trần,.... Mỗi dàn lạnh Multi Daikin đều tương ứng sở hữu dàn nóng và thương hiệu, kích thước ống dẫn Gas, Gas khiến cho lạnh và công suất cũng tương đương nhau. Đối mang các dàn nóng 12.000 BTU thì chỉ đạt được ý muốn được vào dàn lạnh 12.000 BTU để hoạt động được thấp.


Cách tính công suất tiêu thụ năng lượng điện điều hòa Multi Daikin

sở hữu các cấu tạo tiên tiến, cục nóng điều hòa multi daikin cho phép kết nối đến từ 2 tới 5 dàn lạnh khác biệt. các dàn lạnh Multi daikin này nhận trách nhiệm làm cho mát cho các phòng, tùy thuộc vào diện tích của phòng mà sẽ sở hữu công suất làm cho lạnh, sưởi ấm khác nhau.

Điều hòa multi daikin hoạt động như thế nào?

Về phương pháp và công suất của các dàn lạnh multi Daikin bắt buộc giống như công suất của dàn nóng. Thế nhưng mà cách thức làm cho lành không đồng đều do chức năng ưu tiên công suất và cắt bỏ công suất của những phòng không dùng đến để chú ý khiến lạnh phòng có phổ biến người. ví dụ như phòng khách, thường là nơi tụ hội gia đình đồng đội trong khi đấy những phòng ngủ phòng ăn,... Sẽ ko sử dụng. Bởi vậy sản phẩm lạnh Multi daikin cho biết kỹ thuật của họ chắc cho ra sức suất 200% nhưng vẫn đảm bảo kiệm ước điện năng phải chăng nhất.


Ở mức công suất lên đến 200% thì đồng nghĩa sở hữu việc sản phẩm công nghệ điều hoà multi daikin của người chơi là 18.000 BTU sau khi hoạt động được ưu tiên cũng như một mình hoạt động thì tổng công suất lên tới ~ 36.000 BTU. ngoài ra cũng phụ thuộc vào mức độ tiêu dùng và bạn đề nghị cân nói. bởi trường hợp sử dụng điều hòa multi daikin có môi trường như văn phòng, doanh nghiệp, quán nét,.. số đông các phòng đều sử dụng cộng khi thì mức công suất sẽ được chia đều cho từng phòng ví như người chơi muốn 1 mức hoạt động công suất thấp thì phải dùng dàn nóng có công suất bằng tổng những dàn lạnh cộng lại.

Công thức tính điện năng tiêu thụ điều hòa multi daikin

Đối sở hữu giải pháp tính điện năng tiêu thụ của điều hòa multi daikin, dù rằng mang cấu trúc tương đối khác vì các cái điều hòa truyền thống, mà về thực chất dàn nóng của sản phẩm lạnh multi daikin vẫn là bộ phận chiếm tới 90-95% điện năng tiêu thụ của điều hòa multi. vì thế, lúc tính lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của điều hòa multi daikin game thủ buộc phải dựa vào công suất tiêu thụ điện của dàn nóng. Công suất là tham số thể hiện cho chúng ta biết được lượng tiêu thụ điện năng của máy là bao nhiêu.


Vậy nên, các gia đình đều chắc chắn tính lượng điện tiêu thụ cho các trang bị điện trong gia đình theo công thức như sau: A = P x t

Công thức trong đó:

A: là lượng điện tiêu thụ trong thời kì t

P: là công suất công ty KW

t: là thời gian tiêu dùng (đơn vị giờ)

Đối sở hữu điều hòa multi daikin công suất 12000 BTU thì công suất làm lạnh khoảng một,2Kw. nghĩa là một sử dụng tối thiểu 8 tiếng trong điều kiện nắng nóng chắc chắn mất 8 * một,2 = 9,6 Kw là ~9,6 số điện. sở hữu giá bán thời điểm này tiền điện khoảng một,600đ/Kwh, vậy một tháng tiền điện sẽ là 10 * 30 = 300 số điện tương ứng sở hữu số tiền nên trả là 480,000đ. ngoài ra, trong thực tại thì khoảng 60% số thời kì sẽ hoạt động hết công suất, bởi thế mức tiêu thụ điện thực tế thấp hơn và điều hòa multi 12000btu mang công suất tiêu thụ giao động 850Kw. Bởi vậy bạn chắc hẳn nhìn thấy con số ít hơn so với tính toán độ chênh lệch. Hàng tháng sẽ rơi vào khoảng 350,000đ đối với dòng thường non-inverter.

Công nghệ phát triển tiên tiến, máy lạnh multi daikin cũng cho thành lập lan rộng mẫu thiết bị. sở hữu cái điều hòa multi daikin inverter là khoa học chợt phá có việc vật dụng lắp thêm nén biến tần inverter, các mẫu điều hòa multi 12000btu inverter sẽ tiết kiệm tối đa khoảng 40% so sánh mẫu điều hòa thường. Vậy nên, điều hòa multi 12000btu inverter chỉ ở mức công suất khoảng 510Kw. Tiền điện hàng tháng sẽ giao động khoảng 210,000đ/ tháng.

Kỳ vọng rằng các trải nghiệm nhưng mà tôi sẽ giúp cho người mua mang phần nào thêm tri thức để sở hữu thẻ lựa tậu cho gia đình mình 1 sản phẩm công nghệ thích hợp. khi nhắc tới việc lựa tìm điều hoà Multi Daikin ở đâu thấp nhất đa phần các nhà tiêu dùng sẽ lựa chọn Sàn Điện Máy Online thiết bị làm nhà thêm vào đáng tin yêu nhất. yếu tố xin liên hệ: 024.223.85.666 để được hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét