Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Điều hòa multi Daikin: Sự lựa chọn tối ưu nhất cho chung cư, biệt thự năm 2020

Những chiếc điều hòa multi Daikin ngày càng được người sử dụng lựa chọn nhiều, chiếm đến 60% tổng số cống phẩm điều hòa multi bán ra thị trường. Hãy cùng tò mò cụ thể hơn về khuynh hướng này nhé.

Với rất nhiều lợi thế mà điều hòa multi Daikin mang lại, như tiện tặn không gian, hà tằn hà tiện tiêu phí, đa dạng về mẫu mã dàn lạnh, công nghệ tiên tiến, thương hiệu uy tín sẽ không khó hiểu vì sao điều hòa multi Daikin lại là lựa chọn hàng đầu cho các thông thường cư và vi la hiện giờ.



I. Ưu điểm của điều hòa Multi Daikin

1. Điều hòa multi Đaikin có tính linh hoạt cao

Điều hòa Multi thu hút với người chi tiêu ở chỗ rất linh hoạt trong lắp đặt các vị trí dàn lạnh và kỹ năng kết nối nhiều chủng loại các dàn lạnh không giống nhau. Với những vi la sang trọng, nên lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc âm trần nối ống gió để tạo nên phong cách như điều hòa tại các khách sạn 5 sao mà chi phí bỏ ra lại rất hay.
  • Loại treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang thích hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Loại giấu trần nối ống gió: đẳng cấp khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà người chơi.
  • Loại cassette thổi 4 hướng: thích hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau).

2. Công nghệ inverter hà tằn hà tiện điện năng


Một chiếc máy lạnh multi Daikin nếu được sử dụng công nghệ inverter sẽ có thể tiện tặn được 1 nửa điện năng tiêu thụ so với điều hòa phổ biến. không những vậy, điều hòa Multi Daikin inverter còn có kỹ năng duy trì nhiệt độ trong phòng một cách ổn định, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Trong quá trình vận hành, máy lạnh inverter hầu như thường gây ra tiếng kêu khó tính, không làm tương tác tới giấc ngủ của cả gia đình về đêm.

3. Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Nếu tất cả các dàn lạnh multi Daikin vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng multi Daikin. Điều này có nghĩa game thủ không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu dùng nhưng mà vẫn bảo đảm được nhu cầu điều hòa cho gia đình game thủ. Bên cạnh đó cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic mỏng mảnh làm tăng kỹ năng chống lại mưa axit và hơi muối biển.

II. Có nên tuyển lựa điều hòa Multi Daikin cho bình thường cư và vi la?

Hệ thống máy điều hòa không khí Multi Daikin về bản chất là máy điều hoà gồm một dàn nóng và 2 - 5 dàn lạnh. Việc dùng phổ biến dàn nóng cho phép gia chủ tằn tiện rất nhiều tiêu pha đầu tứ cũng như chơi gian lắp đặt. Đó là lý bởi vì sao điều hòa Multi lại vô cùng có lợi khi được sử dụng ở các căn hộ phổ biến cư hay căn hộ, biệt thự riêng, vốn hạn chế về mặt bằng lắp đặt. Một căn hộ nhàng nhàng sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc sắp xếp 3 dàn nóng bên ngoài là vô cùng gian truân, hồ hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

Về phép tắc hoạt động, điều hòa Multi Daikin có phép tắc căn bản gần giống như điều hòa toàn cục truyền thống. ngoại giả, mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống điều hòa Multi là một hệ thống riêng, và các hệ thống hoạt động tự do với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác.

vì đó, dàn nóng của hệ thống điều hòa này có kĩ năng kết nối tới 200% công suất, giúp chủ nhà tiện tặn được kha khá tiêu xài đầu tứ.Thêm một ưu điểm khác của điều hòa Multi là gia chủ có thể tùy ý chọn lọc các chủng loại dàn lạnh khác nhau (treo tường, cassette âm trần, âm trần nối ống gió…) sao cho phù hợp với không gian, đẳng cấp nội thất của từng phòng trong căn hộ.

Các thống kê từ thị trường chi tiêu cho thấy, điều hòa multi Daikin chiếm tới 60% về lượng hàng bán ra tại Việt Nam. Kết quả đó cho thấy điều hòa multi Daikin là chọn lựa tối ưu nhất tại Việt Nam bây giờ.

Như vậy, chẳng lý do gì mà Điều hòa Multi Daikin không trở thành giải pháp tối ưu nhất cho chung cư và biệt thự cho năm 2020 này và cả những năm sau nữa.

>>> Đặt lịch tham mưu qua số hotline: 0898.257.368 hoặc đặt tham mưu trực tuyến để chiếm được các biện pháp về sản phẩm điều hòa và biện pháp lắp đặt tại sàn điện máy online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét