Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Điều hòa Multi LG có gì khác biệt với các dòng điều hòa khác?

LG là thương hiệu uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành cực kì hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa phần người chi tiêu cùng với những vật phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý bởi vì LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin cẩn và chọn lọc cho công trình của mình.

Với cấu tạo gồm một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính cho nên, so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì điều hòa Multi LG sẽ là sự tuyển lựa hàng đầu.

Vậy điểm đặc biệt nhất của điều hòa Multi LG với những loại điều hòa khác trên thị trường là gì? Hãy cùng GreenAir Việt Nam tò mò ngay ở bài bình chọn chi tiết này nhé.



Về giá thành máy lạnh Multi LG xoành xoạch rẻ hơn Daikin ~30%

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất nhưng dòng điều hòa Multi LG mang lại đó chính là giá thành tương đối phù hợp. So với Multi Daikin thì LG có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu phí bây giờ.

Điện năng tiêu thụ tiện tặn tối đa

Công nghệ Multi là sự liên kết biến thể giữa điều hòa treo tườngđiều hòa trung tâm, đây chính là bước tiến cho sự cải tiến so với các dòng điều hòa bình thường khác. thiết kế 1 dàn nóng và 2 -5 dàn lạnh không giống nhau, tụ hội làm mát theo yêu cầu sử dụng. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tùng tiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa chung khác.


Độ bền cao

Máy lạnh Multi LG được trang bị công nghệ Inverter - công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Xây dựng sang trọng làm đẹp cho không gian

Không chỉ tằn tiện tiêu xài khi mua, tiêu dùng tiền điện hàng tháng mà item còn giúp hà tiện không gian khi lắp đặt. Với xây đắp sang trọng, hài hòa, máy lạnh Multi LG là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tùng tiệm không gian lại vừa làm đẹp do tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó việc lắp đặt điều hòa multi Multi LG cũng vô cùng thuận lợi lắp và tiện lợi cho những khu vực có không gian hạn chế bởi vì sự bé dại gọn.

Với sự cải tiến không xong xuôi, dàn nóng Multi LG khắc phục được yếu điểm về sự bừa bãi, chiếm diện tích lắp đặt của các dòng điều hòa truyền thống.

Tính linh hoạt

Bởi thi công tinh tế chỉ có 1 dàn nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay tu sửa. game thủ cũng có thể hòa bình lựa chọn và thay thế dàn lạnh Multi LG tùy theo sở thích và ngân sách của gia đình. Có rất nhiều tuyển lựa kiểu lắp đặt cho bạn như treo tường, áp trần, âm trần hay cả âm trần nối ống gió. tiêu phí đổi mới dàn lạnh cũng ở mức rất thấp.


Biện pháp điều hòa multi LG bình an cho người sử dụng

Giả dụ so với các loại điều hòa khác gây tương tác đến sức khỏe nhân loại thì điều hòa multi LG lại rất bình yên khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí bình ổn với cơ chế lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe loài người. Đây cũng là vũ trang thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, khác biệt là người già và trẻ nhỏ.

Hi vọng với bài viết trên của GreenAir Việt Nam giúp Anh chị hiểu hơn về dòng máy điều hòa không khí multi Multi LG và có cái nhìn bao quát nhất để có những tuyển lựa hợp lý.

GreenAir Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các biện pháp cho điều hòa multi Multi LG tối ưu nhất cho người sử dụng, chất lượng item tốt nhất, tham mưu lắp đặt mau lẹ và dễ dàng. đến với GreenAir Việt Nam bạn không còn phải lo sợ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. sở hữu hàng ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kiến thiết, xây dựng lắp đặt các hệ thống điều hòa không khí tại nhiều các dự án bự nhỏ tuổi trên toàn quốc.

>>> Đặt lịch tham vấn qua số hotline: 1900.888.896 hoặc đặt tham mưu online để chiếm được các biện pháp về item điều hòa và giải pháp lắp đặt tại sàn điện máy trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét