Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

So sánh điều hòa multi Daikin và điều hòa multi Mitsubishi Heavy

hiện giờ, trên thị trường có 2 dòng điều hòa Multi đang được hưng thịnh hành và bán chạy nhất là đó điều hòa multi Daikin và điều hòa multi Mitsubishi Heavy. bạn đang muốn lắp điều hòa Multi? người chơi đang băn khoăn không biết chọn loại nào chất lượng tốt? game thủ muốn mày mò và so sánh điều hòa multi Daikin và điều hòa multi Mitsubishi Heavy? Bài viết này, GreenAir Việt Nam sẽ giúp người chơi khám phá rõ về điều đó.



I. Điều hòa Multi Daikin và Mitsubishi Heavy có xuất xứ ở đâu?

- Nói đến Daikin là chúng ta đang nói đến một dòng thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật bạn dạng, với sự phát hành mạnh bạo nhưng thương hiệu này ngày nay đã có mặt phổ biến ở các nước trên quả đât với các nhà máy sản xuất được đặt tại: Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines.

- Điều hòa Mitsubishi Heavy là một trong muôn vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật bản, với lịch sử hơn 135 năm sản xuất và đóng góp cho công nghệ của quả đât từ tạo ra tàu biển, máy móc hạng nặng, tàu bay, toa xe tới ô tô, năng lượng nguyên tử, hóa chất và còn nhiều hơn thế nữa.

II. Điều hòa Multi của Daikin có ưu điểm gì ?

Vận dụng công nghệ văn minh.

Những loại điều hòa không khí phổ biến hoạt động ở vận tốc nhất mực, cung ứng lượng khăng khăng vận tải làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ phù hợp các máy này đều hoạt động theo nguyên tắc bật/tắt máy nén.

Máy điều hòa không khí multi Daikin sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm việc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô, nhẹ nhõm tăng hoặc giảm tốc. Máy điều hòa Multi Daikin đạt nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách định hình nhất.

Các dòng sản phẩm điều hòa Multi Daikin Inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này dùng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium*1 và mô men từ trở*2 , giúp tằn tiện điện năng do phát ra sức suất mập hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

Hoạt động êm ái.

Điều hòa Multi Daikin là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện giờ. Daikin đã câu kết rất nhiều cải tiến về xây dựng đặc biệt vào cống phẩm của mình như dàn nóng multi daikin, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí Daikin là chọn lựa lý tưởng. khác lạ là những ngôi nhà liền kề nhau.

Dàn lạnh multi daikin nhiều chủng loại kiểu dáng

- Dàn lạnh treo tường được xây cất mặt nạ dễ chơi nhỏ tuổi gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. Phẳng sản xuất nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Sự dễ chơi của kiểu dàn lạnh treo tường cũng giúp ta dễ ợt tháo lắp để bảo dưỡng trong quá trình dùng.

- Dàn lạnh âm trần nối ống gió chỉ cần khoảng không 240mm cho máy lắp đặt trên trần. Dàn lạnh âm trần nối ống gió là một kiến thiết mang đến sự sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của game thủ.

- Dàn lạnh âm trần casstte thế kế đơn giản nhỏ gọn dễ đoàn kết với các kiểu phòng. Dàn lạnh âm trần cassette thực sự hiểu quả với khả năng làm lạnh/sưởi ấm, kiểu dáng dàn lạnh âm trần cassette này luôn hướng tới hiệu quả trong dùng thực tại.

Ngoài ra còn có kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình game thủ.

III. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy có ưu điểm gì ?

Được bình chọn là dòng điều hòa thông minh có biến tần Inverter giúp gia đình game thủ hà tiện điện năng và kiệm ước chi phí ban sơ khác biệt là giúp kiệm ước tối đa điện tích ban công để cục nóng. Chính bởi vì điều này nhưng mà máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy được ưa chuộng từ các cư dân tầm thường cư cao tầng,…

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy có hệ thống hoạt động hòa bình rất phù hợp với căn hộ tầm thường cư, vi la hay khách sạn khi nhưng nhu cầu về công suất, chủng loại lắp đặt từng phòng sẽ khác nhau.

Trong khi hệ SCM Multi còn có điều khiển tắt, mở và hình thức setup lẻ tẻ cho từng dàn lạnh hoạt động tự do. Việc dùng đường ống tự do từ dàn nóng tới từng dàn lạnh cũng là một đặc điểm nổi trội và vượt trội của dòng điều hoà này.

Hệ thống đa kết nối SCM Multi là hệ thống hoạt động chủ quyền, sự kệt hợp hoàn hảo giữa 1 giàn nóng và 6 giàn lạnh giúp cải thiện lại không gian. Với công suất dàn nóng đa dạng lên đến 8 loại. Kết nối các dàn lạnh từ 6.0kW tới 19.5kW, là biện pháp hoàn toản cho căn hộ phổ biến cư, vi la, khách sạn....công suất kết nối lên tới 160%, tích hợp nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau, hà tiện tối đa không gian lắp đặt dàn nóng, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng và hạng A về tùng tiệm điện năng lượng.

Hình như việc kiểm soát bằng điều khiển tắt/mở setup các chế độ đơn lẻ cho từng dàn lạnh vô cùng chuyên nghiệp đem lại sự kiệm ước điện năng cao nhất. Máy điều hòa không khí multi Mitsubishi SCM là kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến dàn lạnh.

Hệ thống của Multi Mitsubishi cho phép người sử dụng kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh đơn nhất , dãy công suất dàn nóng nhiều chủng loại với 8 loại và công suất béo nhất có thể lên đến 5HP

Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi Heavy có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%.

Dường như, sự thân mật với môi trường chính là ưu điểm mập nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi vì sử dụng dung môi chất R410A.

Hi vọng với bài bình chọn trên đây người chơi sẽ nắm bắt được cụ thể hơn về điều hòa Multi Daikinđiều hòa Multi Mitsubishi để lưu ý kỹ lưỡng nhu cầu cần thiết của game thủ là gì sau đó quyết định chọn lọc sao cho thích hợp và phục vụ tốt nhất nhu cầu đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét