Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Điều hòa Multi có thực sự tiện ích cho những căn hộ chung cư?

Điều hòa multi rất thích hợp với những căn hộ chung cư khi trả lại không gian cho ban công với xây cất gọn gàng, tốc độ làm mát nhanh, vận hành êm ái, hệ thống tự động mưu trí cùng độ bền bỉ cao.

khuynh hướng chọn lựa điều hòa multi cho các căn hộ chung cư trong năm 2019 vừa qua sẽ còn được tiếp diễn trong các năm đến và cả về sau này, do đây chính là một biện pháp điều hòa thực sự thông minh, đem lại một cái nhìn thẩm mỹ hơn hẳn cho các bình thường cư chật chội - nơi mà những chiếc ban công chẳng thể chứa cùng lúc quá nhiều cục nóng điều hòa.


1. Điều hòa multi hình thành để dành cho những căn hộ chung cư

chẳng thể phủ nhận việc những tòa nhà tầm thường cư ngày một được thành lập lên nhiều để đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho người dân ở các đô thị phệ. mà một hạn chế của các căn hộ bình thường cư này là diện tích ban công khá nhỏ hẹp, việc lắp điều hòa theo kiểu chung sẽ gây ra sự quá vận tải trong diện lắp đặt các cục nóng. thành thử biện pháp điều hòa multi với một cục nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh chính là một tuyển lựa hoàn hảo cho những căn hộ bình thường cư này.


2. giải pháp điều hòa đem lại những lợi ích không ngờ

+ Cái nhìn thẩm mỹ: người chơi hãy hình dung những chiếc ban công phải “gánh” cùng lúc 3-4 dàn nóng, giờ đây chỉ còn lại một dàn nóng duy nhất vô cùng nhỏ dại gọn. Điều hòa multi chính hãng thực lại đem lại một không gian vô cùng thẩm mỹ cho ban công nhà bạn!

+ Vận hành êm ái: Việc một dàn nóng hoạt động chắc chắn sẽ gây ít tiếng ồn hơn là 3-4 dàn nóng hoạt động cùng lúc.

+ tiện tặn điện năng: Một trong những tác dụng nổi bật của điều hòa multi đó chính là kĩ năng kiệm ước điện năng lên tới 40% so với điều hòa bình thường.

+ Hoạt động hoàn toàn độc lập: Tuy chỉ có 1 dàn nóng nhưng mà các dàn lạnh đều có thể vận hành một cách tự do, không tác động tới nhau. Người dùng có thể tùy theo nhu cầu của phiên bản thân nhưng mà điều chỉnh các cơ chế đơn lẻ cho từng dàn lạnh.

+ tằn tiện chi phí: Lắp đặt điều hòa multi cho căn hộ phổ biến cư nhiều phòng sẽ tiện tặn hơn so với lắp đơn lẻ điều hòa 1 nóng – 1 lạnh thông thường cho từng phòng.

+ nhiều chủng loại dàn lạnh: game thủ hoàn toàn có thể chọn lọc các mẫu mã dàn lạnh điều hòa multi khác nhau tùy theo nhu cầu thẩm mỹ: treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió, áp trần…

3. lựa chọn nhà cung cấp điều hòa multi uy tín ở đâu ?

Tại GreenAir Việt Nam hiện đang phân phối các dòng sản phẩm điều hòa multi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: điều hòa multi Daikin, điều hòa multi LGđiều hòa multi Mitsubishi heavy với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đem đến cho khách hàng những sự chọn lọc hợp lý nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng item 100% chính hãng.

đến với GreenAir Việt Nam, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích nhất khi mua sản phẩm điều hòa multi giá rẻ của chúng tôi: tư vấn toàn vẹn về vật phẩm, chế độ vận chuyển không tính tiền trong khu vực được cho phép, dịch vụ bảo hành, bảo trì, chú tâm khách hàng tận tình…

Với tiêu chí “Vui lòng khách tới, vừa lòng khách đi”, https://sandienmayonline.vn luôn đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo uy tín và chất lượng.

>>> Đặt lịch tham mưu qua số hotline: 0898.257.368 hoặc đặt tham vấn trực tuyến để thu được các giải pháp về cống phẩm điều hòa và giải pháp lắp đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét